17
Mar
09

walanjowk! 2

 

Spanish Teacher : Class, use “PUERA” in a sentence.

Juan : “Mi maestras son bonitas.” (All the teachers are beautiful.)

Spanish Teacher : Oh, thats very flattering. but where’s the “PUERA”?

Juan :    “Puera ka.”

nyahahah bad….

.                            

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Bata : Laro tayo ilong ilong!!!

Nurse : Cge taya ka!

Bata : Game!!!!!  ilong ilong ilong…..Mata!

            ay bagal mo taya kana!!!!

Nurse : Cge!!! ilong ilong…….. Sternocleidomastoid!!!

Bata : Tangina ka!!!

hahahahaha……

.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

There are two perfect guys out there………

the only problem is they’re dating each other.

hahahahaha!

perfect!!!

.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Anak :   Inay, gusto ko ngayong bday ko espesyal ha.

                 dapat yung message mo sa akin “matotouch at maiiyak ako”.

Inay :  anak,,,,,,, Ampon ka….

nyahahaha….

.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Nangyari naba sau yung habang kinakausap mo kaibigan

mo,napatitig kana lang sa kanya at bigla mong naicip………….

“hmmmmmm……mukha xang masarap ah??

haha….hmmmmm

*may naalala lan ako*hahaha

.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

*boy abunda at mahal*

Boy Abunda : Mahal,kung ihahalintulad mo ang sarili mo

                             sa isang kasangkapan sa bahay, ano ka???

Mahal : kachi chimple lang ako ticho boy……chiguro chupa…

                mahilig tlaga ako cha chupa…..ang charap kachi pag nacha chupa…

               kaupo cha chupa…dapa cha chupa…higa cha chupa..

               kaya cha chupa ako…..chupa!!!

waaaah…haha

si mahal tlga!!!!

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


11 Mga Tugon to “walanjowk! 2”


  1. Marso 17, 2009 bandang 3:31 umaga

    ahehehe…ayuz ulit…parang adik lang…ahahaha… siguro adik yung nag-post nyan… ahahaha…pis.. 😀

  2. Marso 17, 2009 bandang 4:33 umaga

    adeeeek hehe
    napa smile lang ako kay mahal hehe…chupa talaga ang gusto nya ilang ulit nya sinabi yan hehe…
    tae ang lukaret yung dalawang guy ng date hahaha

    • 4 simplefula09
      Marso 17, 2009 bandang 4:49 umaga

      an sakit sa bangs ni mahal haha chupa daw uzto eh…pinaulit ulit pa.ahaha

      ahahaha hangcute cguro tingnan ng 2 guy na ngdadate..hehehe hmmmm makapghanap nga nun…hehe

  3. 5 moimoi26
    Marso 18, 2009 bandang 12:15 umaga

    hahaha! I thought you spoke Spanish kasi nag attend me Spanish class sa Language Internationale now.

    Muy Bien! Buenos Dias amiga! 🙂

  4. Marso 18, 2009 bandang 4:41 hapon

    para kong baliw dito.tawa ko nang tawa.hehe

  5. Marso 19, 2009 bandang 6:10 hapon

    There are two perfect guys out there………
    the only problem is they’re dating each other.

    yan ang pinaka-perfect sa lahat nyayaya!

  6. Marso 20, 2009 bandang 5:26 umaga

    bwahahaha!! kulet! laughtrip! bakit ngaun ko lng nakita tong blog mo? hehehe. 🙂 nice!!


Mag-iwan ng puna


C FULA…………..

calendar

Marso 2009
L T M H B S L
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Top Clicks

  • Wala

Flickr Photos

tenchu so much!!

  • 10,470 hits