12
Mar
09

Estudyante At Driver!!!!!!

Part 1.

Estudyante :   Manong Bayad!
Driver :  San galing?
Estudyante : Sa akin!
Driver : (gago to ah) San papunta?
Estudyante : E di sau! Tanga!!!!

Part 2.

Estudyante : Manong, bayad ho.
Driver : San galing?
Estudyante : E di sa bulsa ko!
Driver : hindi! san sumakay?
Estudyante : E di sa jip nyo!
Driver : (loko to ah, bgyan ko nga ng kulang na sukli)
Estudyante : O manong, bat kulang ‘to?
                            magkano ba quiapo?
Driver : Bakit? Bibilhin Mo???

Part 3.

Estudyante : Bayad ho!
Driver :  Ilan to??
Estudyante : Hindi ba halatang isa??
Driver : San galing?
Estudyante : Sa nanay ko.
Driver : (gago to ah!)San papunta?
Estudyante : Sa kaibigan ko. Sama ka? 
Driver : (Wag ko nga suklian!)

Estudyante : Manong Sukli ho ng 50??

Driver : asa bulsa ko na!!!

Part 4.

Estudyante : Manong dadaan ng quiapo???
Driver : may naghihintay ba don?
Estudyante : (bumabawi ah!)
Driver : quiapo! quiapo!
Estudyante : Manong para po!
Driver : Para san?
Estudyante : Sa tabi ho!
Driver : tabi nino???

hahaha…….hangkuleeet!!!

\(^^)/
powerhug

22 Responses to “Estudyante At Driver!!!!!!”


  1. Marso 12, 2009 bandang 4:15 umaga

    ang kulet nga di mo malaman kung sino ba ang pilosopo saknilang 2 hehe,,..ang extudent talaga hindi nagpapatalo hehe…

  2. Marso 12, 2009 bandang 4:48 umaga

    ikaw cguro yung student noh

  3. Marso 12, 2009 bandang 6:02 umaga

    ahehehe…ayan maganda ito…narelax ako ng onti…ahehehe…salamat…

    ibang klase din si manong driver…ahahaha…😀

  4. 7 blurosebluguy
    Marso 12, 2009 bandang 8:06 umaga

    hahahahaah…that was for …..tanggal lahat ng stress ko…..teka eksus lang …..nahulog ang pustiso ……hahahahaha ulit….teka wala naman akong pustiso ah……hahahaha…oo nga eh……ay kay inday pala….hahahahahaha at nakitawa din si inday na malutong..hahahahaha….
    saya namen in peyrnes!

  5. Marso 12, 2009 bandang 9:12 umaga

    ako yan ah..san niyo kinuha ang script na to? lols

  6. 11 dencios
    Marso 12, 2009 bandang 10:10 umaga

    Sa kalsada my tumawid na aso. Napapreno si Driver.

    Estudyanteng babae : (tumili) ay bayad ko po!
    Driver : bakit ka nagbabayad? e sasakyan ng pamilya mo to.
    Estudyanteng babae: sabi ko, ay bayag ko! nagulat ako sa pag preno mo!
    Driver : acheche!

    korni!

  7. Marso 12, 2009 bandang 8:49 hapon

    hangkukulet naman nyan nyahahaha!

  8. Marso 12, 2009 bandang 10:37 hapon

    hehe ang kulet nga!
    thanks for the comment and the x-link request.
    done!🙂

  9. Marso 18, 2009 bandang 7:11 umaga

    kung ganyan ba sana kasarap kakulitan ang mga drayber eh okie na kahit buraot..haha!

  10. Marso 27, 2009 bandang 12:34 hapon

    Hahaha.

    Tutularan ko ang mga scenario sa JOKE na ito, magawa ngang mag-TRIP sa Jeep minsan.

    ^_^

  11. Marso 24, 2010 bandang 3:22 hapon

    TAE NA KILALA KO UNG DRIVER NYAN SAKA NAG UUSAP! C EMAN UNG ESTUDYANTE SAKA C RICKY D POGI UNG DRIVER! BWAGAGAG!!!!!!

  12. 22 Georgia
    Nobyembre 24, 2012 bandang 3:59 hapon

    Guys! Check niyo naman? vid namin sa channel namin click niyo lang username namin. Action vid gawang pinoy parang freddiew? at CorridorDigital lang. Thanks! =)….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows


Mag-iwan ng Tugon

C FULA…………..

calendar

Marso 2009
M T W T F S S
« Feb   Apr »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Top Clicks

  • Wala

Flickr Photos

2016 Lake Yamanaka winter Fuji

Butterfly

Aurora Borealis at Jökulsárlón

Blue gray Gnatcatcher Legacy Park Malibu 186



Dolycoris II

161204-1

Pedro Point

Tropical Kingbird - 10 Mile Point

Faux sapin vrais palmiers

More Photos

tenchu so much!!

  • 9,691 hits

Top Posts


