27
Mar
09

jowk!!!

Nanay: Oh junior, ba’t puro ka pasa?
                Basagulero ka tlga…
                manang mana ka sa tatay mo!
                Sino ba yang nakaaway mo?????
Junior: Nay, C Gabriel po..
                yung pogi jan sa tapat………
Tatay: Halika anak resbakan natin!!!!
Junior: Huwag na po tay,
                hindi na kailangan..
                nakipagbreak na aq sa kanya!!!

nyahahahaha………

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

Pare 1: uuwi na ko…  
                gusto ko nang hubarin ang bra at 
                panty ng misis ko……..
pare2: hot na hot kanaba pare???
pare1: hindi noh….
               maxado kcing masikip sa akin eh…
 

hahahahahahahah………………………..

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

Sad story…..

nakita ni emilio ang mga nagkukumpulang mga
tao……….may naaksidente…….dahil sa
kagustuhan nyang makita ang namatay
gumawa xa ng eksena para tumabi
ang mga tao……….

“tumabi kau……….dat’s my brother”

nagsitabi ang mga tao hanggang sa
nakita ni emilio ang naaksidente……

 

“isang kawawa at duguang UNGGOY”

 

nyahahahah……………………

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

Pedro: sikat na sikat na tlga
               c pacquiao nuh???
Juan: bakit naman????
Pedro: bumili kc ako ng bagong
               fon,,,,laki kc sweldo ko…
              May option ‘send to many’
Juan: tanga!!!! matagal na kaya
             yun……di naman nagtetext
             back yun eh…..

 

nyahahahhahah

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

“Ang taong ‘inlove’ ay parang polka dots na jogging pants”

BADUY!!!!

 

ahahahahahaha…honga naman…….

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

*pakanta*

“PENPEN DE CHOVARLU DE KEMERLU DE EKLAVU,,,,

HAWHAW DE CHENELYN…………..

DE BANTUTEMB……

SIPIT NAMIMILERFIT……………

GOLDINEZZ FILAK…………

JUMUJULAKLAK…………

SA SHUBI NG CHENEZ……….

CHURVA!!!!!!!!!!!!!!!

 

ahahahahahahaha..Bongga!!!

*uy kinanta nya…hehe

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


42 Responses to “jowk!!!”


  1. Marso 27, 2009 bandang 4:21 umaga

    ahhaha binasa ko lang hindi ko kinanta hehe,…im not a gay noh im a womanizer …
    hak3

  2. Marso 27, 2009 bandang 6:00 umaga

    maniwala tanga hehe…:) teka astig ah reply agad sa comment ko nasan kb hehe…

  3. 5 blurosebluguy
    Marso 27, 2009 bandang 8:52 umaga

    ang galing you made my day…inday! more! More! at more pa!

  4. 7 azul
    Marso 27, 2009 bandang 9:29 umaga

    pakisabi kay emilio condolence sa kanya..ahaha
    umeksena pa kasi ee..hahaha

  5. Marso 27, 2009 bandang 12:05 hapon

    eh bakit parang lahat ng post na to na joke parang puro sa mga bakla? ha ha ha….

  6. Marso 27, 2009 bandang 12:08 hapon

    honga. bat puro pambading? hehehe. pero tumawa pa rin ako maski korni. lolz! *blog-hopping*

  7. Marso 27, 2009 bandang 12:26 hapon

    Hahaha.

    *pakanta*

    “PENPEN DE CHOVARLU DE KEMERLU DE EKLAVU,,,,

    Madali lang pala kantahin . . . hahaha.

  8. Marso 27, 2009 bandang 12:53 hapon

    ang ganda simplefula.. tawa ko ng tawa dun sa unggoy. hahhaha salamat sa mga jowks

  9. 19 dhyoy
    Marso 27, 2009 bandang 2:25 hapon

    benta yung sa unggoy…umeeksena pa kasi!

    natawa ako don! hihi!

    Be happy!
    😉

    nadaan lang!

  10. 21 sandijmartin
    Marso 27, 2009 bandang 3:27 hapon

    hehe..tawa ako ng tawa! Churva🙂

  11. Marso 28, 2009 bandang 7:17 umaga

    ay ang saya hehehe. lalo na nag kwento ng unggoy… napala. lol

  12. Marso 28, 2009 bandang 10:20 umaga

    peborit ko yung pacquiao joke.hanep.haha

  13. Marso 28, 2009 bandang 11:56 umaga

    ahehehe..ayuz na naman na joke ito…bading-related jokes…. ahahahaha…

  14. Marso 28, 2009 bandang 5:02 hapon

    hakhak!
    napatawa mo ako dito!

  15. Marso 30, 2009 bandang 6:36 umaga

    wahahah.
    napatwa mo ako dun ah.
    nice one.😆

  16. Marso 30, 2009 bandang 6:36 umaga

    bongga yung unggoy moment ano? hehehe! kinakabog ang lahat. brother talaga???

  17. Marso 31, 2009 bandang 5:21 umaga

    ayus yung pakanta ahhh..lols

    **************************************************
    salamat nga pala sa pagdaan sa aking kuta.
    sana araw arawin ang pagdalaw at pagsupporta sa byaheng baku-baku lalo na sa eleksyong ito..kitakits..hehe
    appreciate it

    • 38 simplefula09
      Marso 31, 2009 bandang 5:29 umaga

      naks..ganda ng boses,,pwede..hehe

      mukang masaya sa byaheng baku-baku..cge po daan aq lagi dun..
      cge kitakits sa eleksyon..binoto kta…hehe

      tenchu po😛

  18. 39 dencios
    Marso 31, 2009 bandang 9:40 umaga

    hahahahaha muntik na kong malaglag sa upuan ko hahaha🙂

  19. Abril 3, 2009 bandang 5:14 umaga

    pa add naman jan…bago pa lang po ako dito!


Mag-iwan ng Tugon

C FULA…………..

calendar

Marso 2009
M T W T F S S
« Feb   Apr »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Top Clicks

  • Wala

Flickr Photos

2016 Lake Yamanaka winter Fuji

Butterfly

Aurora Borealis at Jökulsárlón

Blue gray Gnatcatcher Legacy Park Malibu 186



Dolycoris II

161204-1

Pedro Point

Tropical Kingbird - 10 Mile Point

Faux sapin vrais palmiers

More Photos

tenchu so much!!

  • 9,691 hits

Top Posts


