24
Feb
09

ang bata pa ng gumawa……

dadie Alfie Patten (father at 13)

——

 waaahhhh…can’t believe it,,,until azul prove it….

that Lina Medina  (youngest mother on record,@Age 5)

  • 1939: Lina Medina of Paurange, Peru gave birth to a 2.7 kg son (5.9 lb), Gerardo, by caesarean section on May 14, 1939 in Lima at the age of 5 years, 7 months and 21 days. Her parents, who assumed their daughter had a tumour, took her to a hospital, where she was determined to be seven months pregnant. Although Medina’s father was arrested on suspicion of rape, he was later released due to lack of evidence, and the identity of who impregnated Medina was never uncovered.

medina

 

medina

 

medina and son

 

source: snopes.com

***haizt..kawawa nmn..

2009

Baby-faced Alfie, who is 13 but looks more like eight, became a father four days ago when his girlfriend Chantelle Steadman gave birth to 7lb 3oz Maisie Roxanne.

alfie patten and baby maisie

 p11

p2

 

p3

 

****at that age we should be playing street games or computer games not having sex or playing parents….

hayy nakakaloka tlga mga bata ngayon…..


37 Responses to “ang bata pa ng gumawa……”


  1. 1 azul
    Pebrero 24, 2009 bandang 9:51 umaga

    ang lalandi hanu..tsk tsk..kung alam ko lang na gusto ng magkababy ni alfie edi sana pinatulan ko na cia nung inaya ako.toinks!hahaha

  2. 2 azul
    Pebrero 24, 2009 bandang 9:51 umaga

    ngaps anu ba yan di amn lang nakalink pangalan ko jan..hehehe

  3. 3 simplefula09
    Pebrero 24, 2009 bandang 10:05 umaga

    link–azul

    ayan nka link na ha…hahaha (tenchu)

    *amftnez nga eh…dapat mag nintendo wii na lang o kya psp..

  4. 4 blurosebluguy
    Pebrero 24, 2009 bandang 10:22 umaga

    oo nga ang bata-bata pa para gumawa ng isang bata…
    kaya ikaw ha…mag-ingat….hehehehe

  5. Pebrero 24, 2009 bandang 10:56 umaga

    kawawa si lina…pero marami pang ibang cases nyan di ba?… karamihan na-rape…

    kawawa naman si little father, napagsamantalahan…ahahaha..
    mag-iingat na ako..baka mapagsamantalahan din ako…ahahaha..😀

  6. 7 simplefula09
    Pebrero 24, 2009 bandang 11:02 umaga

    supergulaman opo un mga sumunod eh rape cases ayon sa wiki…..kawawa nga po…
    magiingat ka po bka mapagsmantlhan ng mga bading este kababaihan ang kahinaan mo…hehehehe
    tnx sa pagvisit

  7. Pebrero 24, 2009 bandang 11:04 umaga

    ahmmm iniisip ko kung pinagiingat ka ni blurosebluguy na baka mabuntis ka o baka mahuli ka dahil sa pangmomolestya mo kay alfie..bata pa inagawan mo n ng pangarap.tsk tsk

    hahahaha

  8. 9 simplefula09
    Pebrero 24, 2009 bandang 11:09 umaga

    hahaha azul wla aqng alm jan…

    naglalaro pa kaya aq….wahehehe

  9. Pebrero 24, 2009 bandang 1:35 hapon

    i heard about this news grabe noh? tsktsktsk. lake din kase influence ng media eh..

  10. 11 simplefula09
    Pebrero 25, 2009 bandang 2:25 umaga

    joycee kya nga po grabe tlga..tnx sa pagvisit😛

  11. Pebrero 25, 2009 bandang 7:15 umaga

    jo…..nag explain nako dun kay je ha? hay naku kayo talaga…..cge tatawag tawag na lang ako diyan sa inyo…miss ko na kayo.sana aware kayo na mahirap rin sa part ko yung change of environment. eto na naman ako, mag aadjust na naman….nahihirapan pa rin ako magtagalog ng diretso kahit pa sabihing call center yun, kailangan ko pa ring magtagalog paglabas

    at about dun sa bata, sana mbigyan talaga siya ng hustisya….

    • 13 simplefula09
      Marso 3, 2009 bandang 8:56 umaga

      …abrel tgal mo nwla..namis kaya nmin u..pagpupunta ka dito sa office wag mo kalimutan magdala ng pasalubong..d aman kame choosy cake (redribbon) / pizza lang..hehehe mwah
      (basahin mo ng pa slang..nahirapan din xe q magtagalog)hehehe

  12. Pebrero 25, 2009 bandang 7:24 umaga

    sows…ke babata!

    wat’s happening to the world????!

    indi ako magtataka dahil sa ka-haytekan ng mundo ngayon kung meron pang mas lalala jan sa mga batang yan. haaiss.
    🙂

  13. 15 simplefula09
    Pebrero 25, 2009 bandang 7:42 umaga

    aling baby thnks po sa pagdaan…nakakaloka po tlga..
    have a nice day

  14. 16 simplefula09
    Pebrero 25, 2009 bandang 7:46 umaga

    abrel tgal mo nwla..namis kaya nmin u..pagpupunta ka dito sa office wag mo kalimutan magdala ng pasalubong..d aman kame choosy cake (redribbon) / pizza lang..hehehe mwah
    (basahin mo ng pa slang..nahirapan din xe q magtagalog)hehehe

  15. Pebrero 26, 2009 bandang 2:39 umaga

    nabalitaan ko rin yang si alfieboy..ang bata may baby na.wow.yung una, yung 5 year old girl sa peru parang hoax.

  16. 18 simplefula09
    Pebrero 26, 2009 bandang 2:55 umaga

    flame nung una d nga din me makapaniwala den nung sinabi ni azul ung site ayun po 22o po pala….grabe nawindang me ng bongga….may ganun palang pang yayari….
    have a niceday…enjoy your work..😛

  17. Pebrero 26, 2009 bandang 5:12 umaga

    magugulat nalang tayu balang araw mga babies pregnant na..wahahhaa….joke..

    pabayaan mo nalang..trend na yun..bahala sila kung maghirap man sila…watever.ahehhe

    PS: added you na po. salamat. xxo

  18. Pebrero 26, 2009 bandang 5:19 umaga

    whaaaaaaaa… totoo ba to? nagulat ako kababata ang lilibog na

  19. Pebrero 26, 2009 bandang 7:46 umaga

    true. nakakabahala nga… at ito yung mga na-balita lang sa media ha? paano pa kaya yung iba na nasa probinsya?😦

  20. 25 hisnameisdencios
    Pebrero 26, 2009 bandang 8:12 hapon

    hindi ko kinaya to hehe wala ako masabi kungdi whew!

  21. 28 gudang
    Marso 2, 2009 bandang 9:33 umaga

    grabe, narinig ko lang to sa tv, tas 22o pala. OH MY.. goodness gracious.. kabataan ang pag-asa ng bayan.. oh my!

    –gudang!

  22. Marso 3, 2009 bandang 8:39 umaga

    wow ha may nabubuntis pala ng 5 ang edad lupet naman nun paano nangyrai yun at yung batang lalaki hanep chickboy bata pa hehe..pero inernes gwapo sya hehe…kaso ang bata pa talaga…tsk tsk

  23. Marso 3, 2009 bandang 11:22 umaga

    hi! first time ko dito. kakatuwa naman. hehehe…

    napanood ko yung episode na kung saan ibinalita itong ungkol kay Alfie sa TV. pustahan tayo, baka yung 15-year-old niyang GF ang nagyaya sa kanya kasi mas madami yung alam. hahaha, joke… hay naku! noong 13 anyos ako, wala pa nga akong kaalam-alam sa mga birds and the bees. hanggang pastalk-stalk lang muna ako sa mga crushes kong wala namang gusto sa akin! tapos ngayon, itong mga batang ito, ni hindi pa nga alam kung anong ibig sabihin ng salitang FINANCIALLY, tapos paggawa ng baby, marunong na.

  24. Marso 3, 2009 bandang 1:28 hapon

    hay, five years old nanganak? ngayon ko lang nalaman yan kahit na asa history na pala yan. ano bang klaseng tao ang gumawa nun sa batang yan. ano na kaya nangyari sa kanya ngayon?

    as for the boy, mukhang may mga arguments yata na ibang BF nung girl ang naka preggy sa kanya e. pero kahit na, sobrang bata pa nila para matutong maging tunay na magulang… hay buhay

    • 35 simplefula09
      Marso 4, 2009 bandang 2:20 umaga

      wla n po me blita now sa 5 yrsold,,,cguro madami na xa apo now..:)

      yup may chika nga na lumalabas na ganun..kc may ibang guy ang umaangkin na xa daw ang ama…parang naglalaro nga lang po sila..

  25. Marso 3, 2009 bandang 3:27 hapon

    ang cute ng batang dad……

    i added you na po sa link page ko.


Mag-iwan ng Tugon

C FULA…………..

calendar

Pebrero 2009
M T W T F S S
« Jan   Mar »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728  

Top Clicks

  • Wala

Flickr Photos

2016 Lake Yamanaka winter Fuji

Butterfly

Aurora Borealis at Jökulsárlón

Blue gray Gnatcatcher Legacy Park Malibu 186



Dolycoris II

161204-1

Pedro Point

Tropical Kingbird - 10 Mile Point

Faux sapin vrais palmiers

More Photos

tenchu so much!!

  • 9,691 hits

Top Posts


